Triển khai hóa đơn điện tử cho toàn bộ khách hàng VNPT VinaPhone Quảng Bình

1/20/2016 4:12:56 PM

Từ kỳ cước tháng 01/2016, VNPT VinaPhone Quảng Bình triển khai hóa đơn điện tử cho toàn bộ khách hàng sử dụng dịch vụ của VNPT trên toàn tỉnh.

Để nâng cao công tác chăm sóc khách hàng, hỗ trợ tốt cho khách hàng, tạo nhiều tiện ích cho người dùng khi thanh toán cước sử dụng dịch vụ của VNPT. Khách hàng sẽ không cần giữ lại các hóa đơn giấy, tránh việc thất thoát, hư hỏng sau này khó có chứng từ làm việc với nhân viên công ty. Mặt khác, doanh nghiệp cũng sẽ chủ động trong khởi tạo và phát hành hóa đơn, đơn giản hóa việc phát hành,quản lý hóa đơn, kê khai thuế, tiết kiệm được thời gian, chi phí in ấn, vận chuyển.

Từ kỳ cước tháng 01/2016,VNPT VinaPhone Quảng Bình sẽ triển khai hóa đơn điện tử cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ của VNPT trên toàn tỉnh. Trước đó, từ tháng 6/2015,  VNPT VinaPhone  Quảng Bình đã triển khai cho khách hàng doanh nghiệp tại thành phố Đồng Hới, kỳ cước tháng 11/2015, triển khai trên toàn tỉnh, loại trừ tuyến chuyển khoản.  Và để kết thúc lộ trình, kỳ cước tháng 01/2016, sẽ triển khai cho toàn bộ khách hàng thuộc tuyến chuyển khoản. Như vậy, sau 6 tháng thử nghiệm, đến nay, VNPT VinaPhone Quảng Bình đã hoàn thành thành công việc áp dụng hóa đơn điện tử cho toàn bộ khách hàng của mình và nhận được rất nhiều phản ánh tích cực từ phía khách hàng, doanh nghiệp.

Cùng với sự ra đời của loại hình thanh toán tiền dịch vụ viễn thông còn nhiều mới mẻ và giàu tiện ích này, VNPT VinaPhone hy vọng mang lại khách hàng sự tiện lợi trong thanh toán, lưu trữ, bảo quản hóa đơn, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng dùng dịch vụ của VNPT trên địa bàn.

VNPT VinaPhone Quảng Bình

Hot line 0232.800126

Yahoo Online: VNPT Quang Binh

Yahoo Online: TTDVKH

Email: 800126quangbinh@vnpt.vn

Ta	i v TeamViewer